Now you can Subscribe using RSS

Submit your Email

WORKSHOP ONLINE #2| Kỹ năng sơ cứu tâm lý dành cho người hỗ trợ tại cộng đồng

Nguyễn Lân

 ❤️🌈 RECAP WORKSHOP ONLINE 19/10 | Kỹ năng sơ cứu tâm lý dành cho người hỗ trợ tại cộng đồng theo mô hình Quan sát - Lắng nghe và kết nối



🌈Tối ngày 19/10 vừa qua, Workshop thứ 2 về Kỹ năng sơ cứu tâm lý dành cho người hỗ trợ tại cộng đồng đã diễn ra dưới sự góp mặt của Thạc sĩ Tâm lý học Nguyễn Thu Thu. Chúng ta đã được hiểu về những nguy cơ và công cụ sơ cứu cấp thiết của người hỗ trợ tâm lý cộng đồng nói riêng và những người có khả năng gặp phải sang chấn nói chung. 


❤️ Bằng ngôn ngữ diễn đạt nhẹ nhàng, ấm áp, các câu chuyện thực tế và những trò chơi tương tác mang tính ứng dụng của mình, chị Thuỷ đã mang đến cho chúng ta những kiến thức và bài tập thực hành vô cùng hiệu quả. Tiêu biểu như bước sơ cứu tâm lý, chuẩn bị công cụ gì khi sơ cứu, trao đổi và thực hành lắng nghe tích cực, thực hành nối đất, đề xuất các đơn vị kết nối cho cộng đồng.


❤️ Công việc giúp đỡ và hỗ trợ cộng đồng chưa bao giờ là dễ dàng cho bất kỳ ai, và để có thể trở thành một người sơ cứu giỏi, trước hết chính chúng ta cũng cần được trang bị cho mình những kiến thức, kỹ năng và bảo hộ thiết yếu. Hành trình phục hồi tâm lý cộng đồng sau thiên tai luôn cần có sự làm mới và sẵn sàng tiếp của những trái tim nhỏ bé. Chúng tôi luôn biết ơn những trái tim thầm lặng đã luôn ủng hộ và đồng hành trong suốt 2 buổi hội thảo vừa qua.


🌈 Với 10 workshop tiếp theo trong chuỗi sự kiện của dự án “Bình minh sau bão - Dawn after Yagi”, Core Community đang từng bước viết nên câu chuyện về một cộng đồng mạnh mẽ và giàu lòng trắc ẩn. Và trên hành trình này chúng tôi luôn được tiếp thêm năng lượng từ sự đoàn kết của cả cộng đồng


Quý vị có thể nghe lại toàn bộ nội dung của workshop tại kênh youtube của chúng tôi. Link youtube dưới comment.


Trân trọng,

—---------------------------------------------------------

📍 Mọi thông tin chi tiết và câu hỏi khác, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua các kênh sau:

🗳️ Email: hello@corevn.org

🗳️ Facebook: https://www.facebook.com/corecommunity.vn

🗳️ Youtube: https://www.youtube.com/@TeaTalkCoRE

☎️ Hotline: Mr Lân 090 220 4344/ 0973 698 886

#dawnafteryagi #binhminhsaubao  #TEATALKVIETNAM #corecommunity #naturaldisasters #nonprofit


 


Nguyễn Lân / Author & Editor

Trung tâm Tham vấn, Nghiên cứu và Phát triển Cộng đồng (CoRE) là tổ chức phi chính phủ, phi lợi nhuận được thành lập năm 2013, hoạt động dưới sự bảo trợ của Doanh nghiệp Xã hội Tea Talk Việt Nam.

Coprights @ CoRE 2013,