Now you can Subscribe using RSS

Submit your Email

WORKSHOP ONLINE #1| Phục hồi và xây dựng sức khỏe tâm thần sau thiên tai cho cộng đồng

Nguyễn Lân

 

 Phục hồi và xây dựng sức khỏe tâm thần sau thiên tai cho cộng đồng

Workshop online - 1

 

🩵Hoạt động mở màn chương trình Chăm sóc sức khỏe tâm thần cộng đồng sau thiên tai, dự án “Bình minh sau bão - Dawn after Yagi” với chủ đề “Phục hồi và xây dựng sức khỏe tâm thần sau thiên tai cho cộng đồng” đã chính thức diễn ra vào tối thứ Bảy, ngày 12/10 vừa qua.

 

🌼Dưới sự dẫn dắt tài tình của Ms. Vân Anh - Thạc sĩ Tâm lý học đến từ British University Vietnam, người tham dự đã được đưa vào một hành trình khám phá nội tâm đầy ý nghĩa. Với kiến thức chuyên sâu và kinh nghiệm phong phú, Ms Vân Anh đã truyền đạt đến cộng đồng từ những hiểu biết sâu sắc về PTSD đến các phương pháp hỗ trợ tâm lý sau thảm họa tiên tiến như mô hình PFA RAPID. Đặc biệt, những chia sẻ về 100 lời khuyên thực tế từ người đã trải qua thảm họa, 10 nguyên tắc tự trắc ẩn hay 7 bước để lấy lại sự cân bằng cảm xúc sau trải nghiệm chấn thương là những công cụ quý giá mà bất kỳ ai cũng có thể áp dụng ngay trong cuộc sống hàng ngày.

 

🌱Điều đọng lại sau buổi workshop không chỉ là kiến thức, mà còn là cảm giác được kết nối, được thấu hiểu và được trao quyền. Mỗi người tham dự đều trở thành một mảnh ghép quan trọng trong bức tranh lớn về sức khỏe tâm thần cộng đồng, với khả năng lan tỏa những giá trị tích cực ra xã hội. 

 

🌱Workshop Phục hồi và xây dựng sức khỏe tâm thần sau thiên tai cho cộng đồng chỉ là khởi đầu của một hành trình dài. Với 11 workshop tiếp theo trong chuỗi sự kiện của dự án “Bình minh sau bão - Dawn after Yagi”, Core Community đang từng bước viết nên câu chuyện về một cộng đồng mạnh mẽ, đoàn kết và giàu lòng trắc ẩn. Mỗi buổi workshop là một bước tiến gần hơn đến mục tiêu chung tay phục hồi và chữa lành tổn thương sau thiên tai cho cộng đồng.

Hãy cùng chúng tôi tiếp tục hành trình này! Đón chờ những thông tin về các buổi workshop tiếp theo và cùng nhau xây dựng một cộng đồng vững mạnh, nơi mỗi cá nhân đều có khả năng vượt qua nghịch cảnh và tỏa sáng.

 

—---------------------------------------------------------

📍 Mọi thông tin chi tiết và câu hỏi khác, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua các kênh sau:

🗳️ Email: hello@corevn.org

🗳️ Facebook: https://www.facebook.com/corecommunity.vn

🗳️ Youtube: https://www.youtube.com/@TeaTalkCoRE

☎️ Hotline: Mr Lân 090 220 4344/ 0973 698 886

#dawnafteryagi #binhminhsaubao  #TEATALKVIETNAM #corecommunity #naturaldisasters #nonprofit

Nguyễn Lân / Author & Editor

Trung tâm Tham vấn, Nghiên cứu và Phát triển Cộng đồng (CoRE) là tổ chức phi chính phủ, phi lợi nhuận được thành lập năm 2013, hoạt động dưới sự bảo trợ của Doanh nghiệp Xã hội Tea Talk Việt Nam.

Coprights @ CoRE 2013,